Home » » Tải Game Thiên Địa Quyết Online Miễn Phí

Tải Game Thiên Địa Quyết Online Miễn Phí

Written By Unknown on Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014 | 21:30

Thiên Địa Quyết là tựa game nhập vai 3D siêu đình đám cho di động do hãng CMN Online phát hành. Về cơ bản nội dung của Thiên Địa Quyết cũng giống với Võ Lâm 3 hay Khí Phách Anh Hùng nói về giang hồ võ lâm dựa trên tiểu thuyết tứ đại danh tác Cổ Long và Kim Dung để khắc họa nên bối cảnh riêng của tứ đại môn phái là Di Hoa Cung, Nhật Nguyệt Thần Giáo, Đoàn Thị Đại Lý và Hiệp Khách Đảo. Thông qua đó, người chơi sẽ có thể bắt gặp các chi tiết trong game Thiên Địa Quyết, Tuyệt Đại Song Kiêu, Tiếu Ngạo Giang Hồ và Hiệp Khách Hành, góp phần làm cho cuộc bôn tẩu giang hồ của các vị anh hùng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
tai game thien dia quyet
Đánh giá game Thiên Địa Quyết Sau khi Tải game Thiên Địa Quyết về điện thoại, bạn có thể đăng kí một tài khoản và đăng nhập vào Thiên Địa Quyết, tham gia vào giang hồ hiểm ác. Tựa game này làm tôi nhớ đến Võ Lâm Truyền Kỳ trên PC với những hình ảnh 3D khá quen thuộc và chuyển động y như thật. Với chất lượng đồ họa có độ nét cao và không gian game khá rộng nên thao tác khai triển kỹ năng của nhân vật cũng sẽ thoải mái, sinh động hơn trong game Thien Dia Quyet. Âm thanh của game cũng khá đậm chất cổ trang. Hệ thống tính năng trong game Thiên Địa Quyết khá đa dạng với hệ thống nhân vật, các thuộc tính cá nhân. Máu, Mana và Thể lực, các điểm cá nhân…Sau khi Tai Game Thien Dia Quyet, sẽ có tất cả 4 môn phái để bạn lựa chọn là Di Hoa Cung, Nhật Nguyệt Thần Giáo, Đoàn Thị Đại Lý và Hiệp Khách Đảo. Đồng thời mỗi môn phái cũng sẽ chuyên sử dụng một loại binh khí riêng biệt trong số kiếm, hoàn, bút, chùy với hệ thống kỹ năng riêng biệt. Mỗi vật phẩm trong game Thien Dia Quyet điều có những chỉ số và thuộc tính riêng, gồm vật phẩm sử dụng, vật phẩm nhiệm vụ và hành trang nhân vật.
thien dia quyet online
Skil trong Thiên Địa Quyết rất đẹp mắt và tùy thuộc vào mỗi môn phái mà nó có một điểm mạnh yếu khác nhau. Ngoài ra game cũng có hệ thống tu luyện, bạn có thể học thêm chiêu thức mới. Chưa hết, Tải game Thiên Địa Quyết và bạn sẽ có hơn 200 nhiệm vụ để làm, hoạt động diễn ra đều đặn chắc chắn sẽ tạo sự lôi cuốn cho người chơi và tạo cảm giác không thấy nhàm chán như những game khác,… Game Thiên Địa Quyết hỗ trợ hầu hết các loại điện thoại: Java, Android hay iOS và đây là một điểm mạnh của trò chơi. Với những điểm mạnh kể trên, Thien Dia Quyet online thực sự là tựa game đáng chơi nhất trong mùa này, bạn còn chờ gì mà không tai game thien dia quyet và cùng Tai4u.net đồng hành trong giang hồ và trải nghiệm Game GMO 3D đỉnh nhất 2014 bạn nhé! Xem thêm 2 game hót nhất: tai game lang xi tin, tai game ngu long dai viet
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. z - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger