Home » » Tải game Ngôi Làng Của Gió cho Android Java miễn phí

Tải game Ngôi Làng Của Gió cho Android Java miễn phí

Written By Unknown on Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014 | 22:23

Tải Game Ngôi Làng Của Gió là game nông trại online hỗ trợ Android và Java, đây đúng là làn gió mới cho những người trung thành với dòng máy Java. Sau khi Tai game Ngoi Lang Cua Gio, bạn sẽ hóa thân vào người nông dân chăm chỉ, chăn dê chăn cừu mỗi ngày, chịu khó trồng trọt và chăn nuôi lấy sản phẩm…Bạn sẽ không cần phải Nap the game Ngoi Lang Cua Gio để trở thành những nông dân giàu có, chỉ cần bạn chăm chỉ thôi!
NLCG1
Ngôi Làng Của Gió có đồ họa chibi dễ thương với chiều sâu 3D, các hiệu ứng tuyết rơi, mưa nắng…giúp cho những nông dân cảm thấy mình như đang sở hữu một nông trại đích thực. Game có hệ thống 4 mùa xuân hạ thu đông, mỗi một mùa sẽ có các loại quả và vật phẩm đặc trưng chỉ mùa đó mới có ngoài ra cảnh vật cũng có sự thay đổi theo mùa. Bên cạnh các cây vụ mùa ngắn ngày thì Tai game Ngoi Lang Cua Gio còn cung cấp cho các bạn các cây dài ngày với tuổi thọ rất cao. Việc trồng cây lâu năm cũng rất đơn giản chỉ cần gieo hạt vào giữa 9 ô đất và công việc còn lại là chờ cho đến khi cây lớn.
NLCG5
Xem thêm: lang xi tin online
Khi bạn đi loanh quanh trong nông trại, thị trấn hoặc rừng gió hú, bạn có thể sẽ vô tình tìm thấy các vật phẩm hoang dã xuất hiện trên mặt đất. Tất nhiên bạn có thể nhặt chúng để đem bán hoặc nấu ăn. Tùy vào mùa mà các vật phẩm này cũng khác nhau. Bạn cũng có thể kiếm được khoảng sản, các loại khoáng sản này rất có ích trong việc chế tạo trang sức và nâng cấp đồ. Các hoạt động khác như câu cá, mua đồ, chế thuốc và tham gia các lễ hội, chơi bài… cũng khá hấp dẫn.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. z - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger